Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Vì Sao Sữa Ensure của Mỹ tốt cho người già

Vì Sao Sữa Ensure của Mỹ tốt cho người già


Theo các nghiên cứu thì vitamin và khoán chất đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe người cao tuổi. Việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể sẽ giúp người cao tuổi hạn chế sự lão hóa, tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh thường gặp ở tuổi già. Do hệ thống tiêu hóa và hấp thụ của người cao tuổi đã suy yếu, nên việc hấp thụ đầy dưỡng chất cần thiết từ các thực phẩm tự nhiên vô cùng khó khăn. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người cao tuổi nên bổ sung sữa dinh dưỡng cho người già mỗi ngày. Và sữa Ensure của Mỹ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người cao tuổi

Sữa ensure của Mỹ bổ sung hiệu quả những chất dinh dưỡng cho người già


Sữa Ensure là sản phẩm hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn do chứa hàm lượng dinh dưỡng cực lớn, thích hợp cho người cao tuổi, trẻ nhỏ và người bệnh. Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho người cao tuổi, trẻ nhỏ.

Tác dụng mà sữa Ensure mang lại từ những thành phần có trong sữa:


Trên thị trường hiện nay, có 2 loại sữa ensure cho người già là sữa ensure dạng bột và sữa ensure dạng nước. Về mặt dinh dưỡng, cả 2 loại đều có chứa đến 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho người cao tuổi và trẻ em, giúp người già cân bằng tốt tình trạng cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi và mất ngủ .

Theo thống kê dinh dưỡng, thì với 3 ly sữa Ensure của Mỹ hoặc 3 chai sữa Ensure là đã đủ bổ sung phần lớn hàm lượng dinh dưỡng trong ngày. Không những thế, sữa Ensure còn bổ sung  các chất sắt, kẽm và những vitamin giúp chắc khỏe xương. Việc bổ sung lượng sữa Ensure rất cần thiết cho thân thể của người già cũng như trẻ nhỏ.

Hiện nay, sữa Ensure được ngươi tiêu dùng tin cậy, và được bán ở các cửa hàng sữa. Tự hào là một trong những nhà nhập khẩu sữa ensure chính hãng từ Mỹ về Việt Nam. Vaodaymua.vn hiện đang là nhà cung cấp sỉ và lẻ sữa Ensure của Mỹ tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cty TNHH TM DV BuyHere
Website : vaodaymua.vn
Facebook : https://www.facebook.com/vaodaymua.vn/

Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: